SÁNG TẠO VUI
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Lưu ý khi sử dụng ống luồn ruột gà Comet

Lưu ý khi sử dụng ống luồn ruột gà Comet

Ống luồn dây điện dạng ruột gà comet là một trong những loại ống luồn dây điện được sử dụng rộng rãi hiện nay, với thiết kế tròn mang hình dáng như một chiếc ruột gà, tuy nhiên để có thời gian sử dụng lâu dài bạn nên lưu ý một vài điều sau đây khi sử dụng ống luồn ruột gà Comet.

Ống ruột gà sử dụng đối với các công trình đòi hỏi phải được âm trong các bức tường và trong bê-tông, tuy được sử dụng rất nhiều và phổ biến trong cuộc sống xung quanh nhưng chúng ta vẫn chưa sử dụng đúng chức năng của nó, chính vì thế ngày hôm nay chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn một số lưu ý khi sử dụng ống luồn Comet dạng ruột gà nhằm giúp các bạn sử dụng sản phảm trên một cách tốt nhất, hiệu quả nhất.

Ống luồn dây điện ruột gà CometVới rất nhiều tính năng vượt trội và ưu điểm ưu việt, nhưng bên cạnh đó củng có rất nhiều rủi ro xuất hiện khi chúng ta chưa biết rõ về loại ống luồn dây điện ruột gà này. Đối với sản phẩm ống luồn dây điện này các bạn cần lưu ý một số điểm như sau:

1.  Cần lưu ý không nên luồn quá nhiều dây điện trong cùng một ống, vì nếu làm như vậy khi xảy ra sự cố hoặc khi muốn bảo trì, kiểm tra dây điện sẽ gặp rất nhiều khó khăn và mất rất nhiều thời gan khi bảo trì.

2.  Không nên chọn những sản phẩm ống luồn dây điện ruột gà kém chất lượng vì nó sẽ làm ảnh hưởng tới chất lượng của công trình điện và độ an toàn của các thiết bị điện khi đang trong quá trình sử dụng.

3.  Khi bạn sử dụng ống luồn dây điện Comet ruột gà bạn nên sử dụng vào đúng vào mục đích sử dụng tránh sử dụng vào các công việc khác

4.  Khi sử dụng ống ruột gà hiệu Comet bạn nên lựa chọn đúng kích thước mà mình cần vì trên thị trường có rất nhiều loại ống nhựa ruột gà với rất nhiều kích thước khác nhau.

5.  Trong trường hợp các bạn sử dụng ống luồn dây điện ruột gà ở vị trí âm tường, âm bê – tông thì cần lưu ý tránh va chạm tới ống trong quá trình đục, khoan tường, bê – tông để đảm bảo ống không bị vỡ, hư hại dẫn tới giảm chất lượng của ống.

Ống luồn dây điện ruột gà Comet là dạng ống đàn hồi rất dễ sử dụng ở trần nhà hay các ngóc ngách vì loại ống này rất dễ uốn cong và dễ tạo hình với những tính năng vượt  trội, ống luồn dây điện Comet là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Thi công ống luồn dây điện

Thi công ống luồn dây điện Comet

Đó là một số những lưu ý khi sử dụng sản phẩm ống luồn dây điện ruột gà Comet mà chúng tôi xin chia sẽ đến các bạn, chúng tôi mong rằng đây sẽ là thông tin hữu ích nhằm giúp các bạn sử dụng sản phẩm một cách tốt nhất, an toàn và mang lại hiệu quả cao.

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Website: http://denledcomet.com/