SÁNG TẠO VUI
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khoa học
  • Lợi ích khi đưa máy gặt đập vào thu hoạch lúa

Lợi ích khi đưa máy gặt đập vào thu hoạch lúa

Mua một chiếc máy gặt đập về dùng sẽ mất không ít chi phí. Nhưng nhận thấy được những lợi ích từ thiết bị này có thể đem lại trong thu hoạch lúa, đó là yếu tố đã thôi thúc cho nhiều nhà nông đưa nó vào sử dụng.

Lợi ích khi đưa máy gặt đập vào thu hoạch lúa

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Trên các cánh đồng nông thôn ở nước ta,  cứ vào mỗi mùa thu hoạch lúa người nông dân sẽ phải rất khẩn trương tìm kiếm công lao động. Trong bối cảnh đô thị hóa như hiện giờ, khi mà nhiều người dân quê đã tìm tới các thành phố lớn để tìm việc làm, đây trở thành một vấn đề nan giải cho những người nông dân mỗi khi vào mùa vụ. Đòi hỏi lúc này là cần phải tìm ra một giải pháp thật sự hiệu quả nhất.

Công ty dược phẩm An Thiên Nhìn thấy được khó khăn mà nhà nông đang gặp phải, những chiếc máy gặt đập liên hợp Kubota vì thế mà cũng được nghiên cứu, cho ra đời và phát triển từng ngày. Ở nhiều cánh đồng lúa hiện giờ, hình ảnh những chiếc máy gặt đã trở nên quá quen thuộc, nó thay thế cho nguồn lao động con người. Sự khác biệt lớn giữa hai cách thức thu hoạch này đã bắt đầu được nhìn thấy rõ.

Dược phẩm An Thiên Sau khi đã cho thu hoạch lúa bằng máy gặt đập hiện đại, người nông dân có thể cảm nhận được những lợi ích mà nó đem lại rất rõ rệt, khác hẳn so với khi sử dụng sức lao động của con người. Ở một chiếc máy gặt, nó được nghiên cứu và thiết kế với nhiều chi tiết cụ thể, điều đó giúp cho quá trình thu hoạch lúa đạt hiệu quả, hạn chế tối đa việc bị tiêu hao, mất ít thời gian làm việc và không cần dùng tới quá nhiều sức lao động con người.Nhưng yếu tố đó được xem như là các lợi ích mà người ta sẽ nhận được khi đưa vào dùng máy gặt đập.

Máy gặt đập dù có phát triển và tiến bộ đến đâu, cho thấy hiệu quả trong thu hoạch lúa là tốt ra sao, nhưng không phải cánh đồng nào cũng có thể dùng nó được. Ở nhiều vùng ruộng lúa có nước,  vào mùa cây lúa thường hay bị đổ sập, lúc này việc đưa máy gặt đập liên hợp Kubota vào dùng sẽ không hiệu quả, mà giải pháp chính vẫn là phải dùng tới chính con người. Trước thực tế như vậy, với những ai đang có ý định mua hay đưa máy gặt đập vào sử dụng thì nên cân nhắc kỹ lưỡng trước.