SÁNG TẠO VUI
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Làm sao để biến phòng ngủ rộng 6m2 trở nên rộng rãi hơn

Làm sao để biến phòng ngủ rộng 6m2 trở nên rộng rãi hơn

Sắp xếp phòng ngủ có diện tích 6m2 như thế nào để biến căn phòng “nhỏ bằng lỗ mũi” này “không còn cảm giác chật chội”.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Dưới đây chính là những phương pháp sắp đặt dễ dàng chơi hô biến phòng ngủ bé nhỏ của khách hàng trở nên thật đẹp đẽ, dễ thương mà lại vẫn rất sắp xếp đâu ra đó, nghỉ ngơi.

Công ty dược phẩm An Thiên Quy hoạch giản dị

Dược phẩm An Thiên Khi phân chia căn phòng, cần tránh phân chia các khu vực quá phức tạp, nếu không sẽ cản trở thị giác và phí phạm môi trường. Người dùng rất có thể kê chiếc sofa giường giá rẻ sát góc để tối ưu chỗ trống. Người sử dụng cũng có khả năng dùng giường sắt 2 tầng thí dụ muốn tận dụng đến mức độ tối đa kích cỡ hơn nữa.

Tone màu tường trong phòng ngủ

Nên chọn lựa màu tường và mặt trần trong phòng có kích thước chật hẹp chính là những sắc màu sáng tươi.

Các màu sắc thuộc tông màu lạnh chính là có lí nhất vì màu sắc này khả năng cao sẽ khuyếch đại không gian về mặt thị giác.

Dùng loại gương hợp logic

Có khả năng treo gương để khiến cho môi trường trông rộng hơn. Nhưng không nên treo hai gương bằng nhau đối diện đối với nhau, làm như vậy sẽ gây cảm giác không thể chịu đựng nổi. Người sử dụng có thể sử dụng tối đa gương từ cái bàn make up hoặc gương từ cái tủ sắt quần áo.

Sử dụng vách ngăn bằng kính

Khi làm đẹp, cần tránh áp dụng tấm ngăn bằng chất liệu cứng. Giả sử như phải dùng, có thể dùng kính để làm vách ngăn.

Khéo dùng đèn

Nên dùng đèn trần chính là đèn chính chiếu sáng cho cả phòng, còn đèn để bàn sử dụng để đọc sách, đèn tường làm đèn ngủ.

Sắp xếp hợp logic sản phẩm điện tử

Giả dụ như muốn kê Tivi trong phòng, nên tuyển lựa loại TiVi màn hình tinh thể lỏng treo trên tường. Hơn thế nữa, giả dụ có trang bị âm thanh, nên lắp nó ở phía sau tường hoặc trên trần nhà.

Đồ treo trên trần nhà

Thông thường, độ cao của không gian khiêm tốn thế này cũng sẽ khá thấp. Vậy khi trang trí, nên lựa chọn đồ kiến tạo trên trần loại nhỏ, hoặc tốt nhất là không treo đồ vật kiến tạo lên trần nhà.