SÁNG TẠO VUI
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Hãy thu gom bao bì thuốc diệt chuột sau khi sử dụng

Hãy thu gom bao bì thuốc diệt chuột sau khi sử dụng

Thuốc diệt chuột là sản phẩm đang được người dân sử dụng nhiểu. Sau khi sử dụng người dân có thể xử lý bao bì không đúng cách gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người, sinh vật xung quanh và gây ô nhiễm môi trường. Hãy thu gom bao bì thuốc diệt chuột sau khi sử dụng để bảo vệ môi trường và sức khỏe chúng ta.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Thuốc diệt chuột được đóng gói trong chai lọ, hộp hoặc túi. Sau khi lấy thuốc ra sử dụng thuốc vẫn còn dính lại trong bao bì. Số thuốc dư lại vẫn có thể gây hại cho động vật, môi trường. Khi số lượng người sử dụng nhiều thì bao bì thuốc diệt chuột được thải ra càng nhiều. Nếu người dân không thu gom sau khi sử dụng sẽ gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng. Bao bì sẽ bay lung tung. Ô nhiễm nguồn nước, ô nhiễm không khí. Bao bì vứt xuống đồng ruộng thì lâu ngày sẽ vùi xuống đất, khó cày cấy, cây trồng không thể sinh trưởng, phát triển tốt trên vùng đất có bao bì phía dưới. Rất nhiều hậu quả xấu từ việc không xử lý bao bì sau khi sử dụng.

Công ty dược phẩm An Thiên Ý thức của người dân là rất quan trọng. Cần tuyên truyền rộng rãi để tất cả người dân có ý thức xử lý bao bì đúng cách. Sau khi sử dụng thuốc diệt chuột mọi người phải thu gom, tập hợp bao bì lại trong một túi, xô, chậu. Không nhất thiết tất cả người dân tập hợp lại một chỗ mà mỗi gia đình, sau mỗi lần sử dụng thu gom lại là được. Sau khi thu gom phải biết cách xử lý số bao bì đó. Hiện nay ở tất cả các địa phương đều có bãi tập kết rác thải để công ty xử lý môi trường xử lý. Mọi người hãy mang toàn bộ số bao bì đến đó tập kết lại, không được thu lại rồi để lung tung. Trong trường hợp không có bãi tập kết rác, mọi người hãy đào hố sâu để chôn lấp cẩn thẩn số bao bì đó.

Dược phẩm An Thiên Mỗi người dân hãy tự nâng cao ý thức, nhắc nhở nhau cùng thu gom bao bì thuốc diệt chuột sau khi sử dụng. Hành động nhỏ của mỗi người góp sức lại sẽ bảo vệ môi trường và sức khỏe của cả cộng đồng. Dần dần tự mỗi người sẽ thành thói quen, thu gom bao bì thuốc diệt chuột là hành động bảo vệ tất cả chúng ta.