SÁNG TẠO VUI
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn pha Led 150W FOLA15065 Paragon

Đèn pha Led 150W FOLA15065 Paragon

Đèn pha Led 150W FOLA15065 Paragon có hiệu suất phát sáng cao vừa có thiết kế bền, đẹp thích hợp cho việc trang trí tạo điểm nhấn. Sản phẩm là giải pháp chiếu sáng hữu hiệu cho mọi không gian ngoài trời ngày nay.

Đèn pha Led ngày càng được sử dụng rộng rãi để chiếu sáng ngoài trời. Và đèn pha Led 150W FOLA15065 Paragon phù hợp với mọi không gian ngoài trời từ gia đình đến cơ quan, sân bãi, nhà xưởng…

ĐẶC ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM

Đèn pha led chống thấm1.  Đèn pha Led 150W FOLA15065 Paragon là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất châu Âu. Cùng với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm giám sát chặt chẽ và đã qua các khâu xử lí.

2.  Sản phẩm đạt tiêu chuẩn IP66, hoạt động tốt ngoài trời, không cần thiết bị đi kèm.

3.  Đèn led Paragon sử dụng chip Led siêu sáng. Ngoài ra, thân đèn được làm từ chất liệu hợp kim nhôm đúc chất lượng cao và được sơn một lớp sơn tĩnh điện, có cơ chế tản nhiệt tốt. Đem đến sự chắc chắn, cứng cáp cho cả sản phẩm.

4.  Bề mặt đèn được làm bằng kính cường lực dày, chống bụi bẩn, chống ẩm, mưa, bão… đèn hoạt động tốt trong mọi điều kiện thời tiết.

5.  Bộ tán quang cao cấp giúp ánh sáng phát ra được xa hơn, rộng hơn. Bộ nguồn của sản phẩm được thiết kế có chế độ tản nhiệt riêng. Sản phẩm có cường độ chiếu sáng mạnh mang đến nguồn sáng ổn định, với hai gam màu trắng và vàng ấm. Tạo cảm giác thư giãn thoải mái sau một ngày làm việc bận rộn.

6.  Đèn pha Led 150W FOLA15065 Paragon có màu xám đen, có điện áp 220V phù hợp với mạng lưới điện của nước ta. Không gây ra các hiện tượng nhiễu và ảnh hưởng đến các thiết bị điện tử khác trong suốt quá trình phát sáng.

ƯU ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM

1.  Độ bền của sản phẩm rất cao khoảng 50.000 giờ, vì thiết kế đơn giản nên dễ dàng thay thế, lắp đặt. Tiết kiệm chi phí và thời gian của người dùng. Mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

2. Trong suốt thời gian dài chiếu sáng, sản phẩm không sinh ra thủy ngân, tia UV, tia tử ngoại, chì và cacbon, các hóa chất độc hại, không chói lóa mắt ảnh hưởng đến sức khỏe của con người và môi trường xung quanh.

3.  Đèn pha Led 150W FOLA15065 Paragon còn giảm thiểu được các nguy cơ về cháy nổ, chập điện.

4.  Sản phẩm phù hợp với các không gian cần chiếu sáng ngoài trời như: sân vườn, công ty, nhà xưởng, cây xanh, sân bãi … vừa để thắp sáng vừa dùng để trang trí, tạo điểm nhấn với mọi người.

5.  Đèn pha Led 150W FOLA15065 Paragon là hàng chính hãng nên có chế độ bảo hành chu đáo. Công ty chúng tôi sẽ đổi trả cho bạn nếu sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất.

Trên đây là những thông tin về đặc điểm và ưu điểm của sản phẩm. Nếu còn bất kì thắc mắc gì, quý khách hàng hãy vui lòng liên hệ với Công ty chúng tôi. Với mong muốn mang đến cho bạn một sản phẩm chất lượng tuyệt vời nhất.