SÁNG TẠO VUI
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led ốp trần cảm biến 9W D160 D LN05L RAD S Rạng Đông

Đèn Led ốp trần cảm biến 9W D160 D LN05L RAD S Rạng Đông

Đèn Led ốp trần cảm biến 9W D160 D LN05L RAD S Rạng Đông ra đời nhằm phục vụ cuộc sống của khách hàng tốt hơn, đèn có nguồn sáng trắng và nguồn sáng vàng, phù hợp cho nhiều không gian chiếu sáng như hành lang, ban công, sân sau,.... thật tiện dụng phải không nào.

Với thời đạiphát triển nhu cầu của người sử dụng cũng ngày càng nâng cao hơn, về đèn cũng vậy yêu cầu khắc khe về các sản phẩm sử dụng. Hiểu được tâm lí chung của khách hàng đèn Rạng Đông đã không ngừng cho ra đời các sản phẩm đèn không chỉ có ánh sáng tốt và còn về mẫu mã và hình dạng đẹp, không chỉ vậy giá cả lại phù hợp cho người tiêu dùng. Và đèn Led ốp trần cảm biến 9W D160 D LN05L RAD S Rạng Đông là một sản phẩm tiêu biểu.

Đèn led ốp trần cảm biến 9W Rạng ĐôngĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

1.  Đèn Led ốp trần cảm biến 9W D160 D LN05L RAD S Rạng Đông sử dụng Led chất lượng cao có tuổi thọ và hiệu suất sáng cao, giúp tiết kiệm được điện năng.

2.  Ánh sáng đèn chất lượng phát ra tốt, không phát ra tia tử ngoại, tia UV và tia hồng ngoại, không chứa thủy ngân an toàn cho người xung dụng và không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh thân thiện với môi trường.

3.  Có tín hiệu phát hiện để bật tắt đèn led Rạng Đông không bị cản trở bởi các vật như thủy tinh, nhựa mỏng....

4.  Mặt tán quang cho ánh sáng phân bố rộng, đều

5.  Đèn Led ốp trần cảm biến 9W D160 D LN05L RAD S Rạng Đông với hai nguồn ánh sáng là ánh sáng trắng và ánh sáng vàng

6.  Đèn hoạt động ở công suất thấp 9W giúp tiết kiệm hơn điện năng, đèn hoạt động tốt ở điện áp 220V/50Hz.

7.  Quang thông của đèn Led ốp trần cảm biến 9W D160 D LN05L RAD S Rạng Đông là (160x48)mm.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Đèn Led ốp trần cảm biến 9W D160 D LN05L RAD S Rạng Đông khoảng cách phát hiện lớn.

2.  Đèn tự động bật khi trời tối hay có người chuyển động vào vùng phát hiện của cảm biến.

3.  Đèn Led ốp trần cảm biến 9W D160 D LN05L RAD S Rạng Đông sẽ tự động tắt sau (15±5) giây khi không có người chuyển động vào vùng phát hiện của cảm biến.

4.  Chiếu sáng tại những nơi hành lang, ban công, sân sau, đèn sau cửa, nhà vệ sinh, gara ô tô ,... và nhiều nơi chiếu sáng khác.

5.  Đèn thiết với kiểu dáng phù hợp dễ dàng hơn cho việc vận chuyển cũng như lắp đặt sản phẩm.

6.  Đèn Led ốp trần cảm biến 9W D160 D LN05L RAD S Rạng Đông với thời gian chiếu sáng lâu dài đỡ cho việc thay đi thay lại bóng đèn nhiều lần

Với những điều tuyệt vời như vậy tin rằng bạn sẽ không thể nào bỏ qua sản phẩm đèn Led ốp trần cảm biến 9W D160 D LN05L RAD S Rạng Đông, hãy tin dùng Rạng Đông sẽ tạo cho bạn một nguồn sáng phù hợp cho không gian chiếu sáng nha.

LIÊN HỆ MUA HÀNG