SÁNG TẠO VUI
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Biorat là sự lựa chọn thông minh

Biorat là sự lựa chọn thông minh

Diệt chuột có nhiều cách, nhưng hiệu quả và nhanh nhất chỉ có thể dùng thuốc diệt chuột. Nhưng thuốc diệt chuột lại quá nguy hiểm cho cộng đồng. Vậy phải làm thế nào? Biorat chính là cách duy nhất.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bạn có thể dùng thuốc diệt chuột để diệt chuột, nhưng phải thật cẩn thận vì thuốc diệt chuột rất có hại. Nếu bạn sử dụng thuốc diệt chuột, rất có thể bạn sẽ giết chết thêm vài con mèo gần đó, và nguy hiểm hơn, bạn sẽ có thể gây ra chết người nếu không cứu chữa kịp thời.

Công ty dược phẩm An Thiên Biorat là một sản phẩm diệt chuột do hãng Bio sản xuất. Được sản xuất theo công nghệ vi sinh, Biorat có nguồn gốc tự nhiên, được làm bằng lúa chín và một số loại vi khuẩn khác. Chính vì được làm từ lúa nên thuốc diệt chuột có mùi thơm nên không cần trộn thêm cám hay gạo mà cũng có thể dẫn dụ được chuột. Sử dụng thuốc Biorat bạn không cần lãng phí thêm thức ăn cho chuột vì chúng đã phá của bạn rất nhiều thứ rồi. Hơn nữa, chuột rất tinh ranh, chúng sẽ không dễ dàng gì để ăn thuốc. Nếu sử dụng loại thuốc khác bạn cần phải trộn thêm các loại thức ăn khác làm mồi. Trước khi trộn, bạn cần phải cho chúng ăn thức ăn vài ngày trước khi trộn thuốc để hình thành thói quen ăn mồi. Giai đoạn này thực sự rất tốn kém thời gian và khá là lãng phí thực phẩm. Chuột rất khôn, nếu chúng thấy đồng bọn chúng chết thì chúng sẽ ngưng không ăn thuốc ngay. Với Biorat thì không cần lo, chỉ cần trong bầy có chuột ăn thuốc thì những con khác không cần ăn thuốc cũng sẽ chết theo. Vì vi khuẩn có trong thuốc sẽ lây lan sang những con khác qua đường nước tiểu, phân… Thế là không cần lo bọn chuột tinh ranh có đề phòng cũng bằng không.

Dược phẩm An Thiên Biorat rất an toàn với môi trường, con người và các loài vật khác bởi vi khuẩn có trong thuốc mới là nguyên nhân giết chuột. Vi khuẩn này gây nên cơn sốt thương hàn ở chuột và sẽ khiến chuột chết, vì vậy chúng rất an toàn cho môi trường.

Biorat rất an toàn và là phương pháp tối ưu để tiêu diệt bon chuột cho dù chúng có tinh ranh đến đâu.