SÁNG TẠO VUI
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • 3 lý do để biến cáp điện cao thế Thịnh Phát thành cáp điện tốt

3 lý do để biến cáp điện cao thế Thịnh Phát thành cáp điện tốt

Để trở thành nhà cung cấp cáp điện chính cho hệ thống truyền tải điện Quốc gia không phải điều đơn giản. Vậy tại sao cáp điện cao thế của thương hiệu dây cáp điện Thịnh Phát lại làm được điều đó?
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Sản phẩm đến từ thương hiệu sản xuất dây cáp điện tốt nhất Việt Nam
 
Công ty dược phẩm An Thiên Tại nước ta, dây cáp điện Thịnh Phát được biết đến với cái tên khác là Thipha Cable. Đây là thương hiệu dây cáp điện uy tín đã đồng hành cùng người dân Việt Nam hơn 30 qua. Hiện nay, các sản phẩm dây cáp điện do Thipha Cable sản xuất ngoài việc chiếm lĩnh thị trường trong nước cũng đã được xuất khẩu ra các nước trong khu vực và Châu Mỹ La Tinh và trở thành thương hiệu được bảo hộ tại đây. 
 
Dược phẩm An Thiên Với sự lớn mạnh của mình, Thipha Cable đảm bảo mang đến cho người dùng chất lượng sản phẩm cáp điện tốt nhất, không thua kém bất cứ một sản phẩm nhập ngoại nào.
 
 
Công nghệ sản xuất cáp điện cao thế tiên tiến
 
Cáp điện cao thế trong bảng giá dây cáp điện Thịnh Phát sản xuất hoàn toàn theo một quy trình khép kín. Bắt đầu từ khâu tuyển chọn nguyên liệu đầu vào cho đến kết thúc là sản phẩm đạt tiêu chuẩn Quốc gia và được chứng nhận chất lượng bởi các tổ chức Quốc tế TUV, KEMA,… 
 
Dây chuyền sản xuất cáp điện cao thế được trang bị đồng bộ đạt tiêu chuẩn công nghệ Âu Mỹ. Cáp điện được giám sát và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 và trước khi được sử dụng phải trải qua quá trình kiểm nghiệm bằng hệ thống máy hiện đại hàng đầu từ Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản.
 
Đảm bảo cấu tạo cáp cao thế Thịnh Phát từ ruột dẫn đồng, màn chắn lõi, cách điện XLPE, màn chắn cách điện, băng dán dẫn chống thấm, vỏ nhôm gân, vỏ ngoài PE (PVC) luôn đạt chất lượng cao nhất, cho phép khả năng chịu lực tốt, chất lượng truyền tải điện cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi lắp đặt sử dụng. 
 
Sản phẩm đa dạng chủng loại
 
 
Dây cáp điện Thịnh Phát hiện có các dòng cao điện cao thế 38/66 (72.5KV) và 64/110 (123KV). Trong các dòng sản phẩm kể trên có nhiều sản phẩm cụ thể khác nhau đáp ứng với mọi mục đích sử dụng cáp điện cao thế. Từ việc để truyền tải điện trên cao, đi ngầm trong thang cáp và máng cáp, chôn trực tiếp trong đất hoặc trong ống.
 
Người dùng có thể tìm hiểu các sản phẩm cáp điện cao thế kể trên tại hệ thống trang thiết bị chiếu sáng Hoàng Phát Lighting. Đây là hệ thống đại lý cấp 1 của Thipha Cable tại khu vực Tp Hồ Chí Minh nên sẽ có đầy đủ các loại cáp điện cao thế Thịnh Phát cho người dùng tìm hiểu.
 
Mọi thông tin về dây cáp điện Thịnh Phát có thể liên hệ theo những cách dưới đây để được cung cấp chính xác nhất.
 
- Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
 
- Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
 
- Website:  https://hoangphatlighting.com/
 
- Fanpage:  https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/